Sức mạnh của hệ thống niem tin của chung ta

$ 240.99
Доставка и оплата считается во время заказа
Hệ thng niềm tin của chúng ta là một sức mạnh vô hình đằng sau hành vi của chúng ta. Nhng gì chúng ta tin tưởng sẽ thúc đẩy những gì chúng ta làm và những gì chúng ta làm quyết định những gì chúng ta t được. Hệ thống niềm tin của chúng ta là một trong những lực lượng mạnh nhất nh hưởng đến mọi quyết định mà chúng ta a ra. Khi một niềm tin mạnh mẽ, но nh hưởng đến hiệu suất và kh năng phục hồi của chúng ta.

Niềm tin của chúng ta trở thành hiện thực của chúng ta, Việc tạo ra các hệ thống niềm tin có lẽ bắt đầu từ chính con người. Kh năng suy nghĩ trừu tượng và giao tiếp của con người về những thứ bên ngoài "ây và bây giờ" có thể ã dẫn đến việc tạo ra những điu đầy.

Khóa học này bao gồm các lĩnh vực khác nhau ma hệ thống niềm tin của chúng ta có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Khóa học này sẽ giúp bạn hiểu cách kiểm tra cơ bắp và sẽ cung cấp cho bạn danh sách những niềm tin có thể hạn chế khả năng tiếp cận để phát tring ca!

Терпимая планета дань риенг để hỗ trợ hài hòa cho phụ nữ da màu về giáo dục chính trị và tài chính.

Vi sự bảo vệ của hòa bình và s rung động của thiên nhiên, Tolerant Planet LTD ã tập hợp các nhà văn, doanh nhân và nhà nghiên cứu chuyên ch tạo ra một làn sóng khoan dung bền vững trong chính họ và ln nhau.

Yêu hành tinh của chúng ta, Yêu con người của chúng ta

Присоединяйтесь к нашей рассылке